Search
Close this search box.

ขอเชิญชวนอาจารย์และนักศึกษาต่างชาติเข้าร่วมอบรมหลักสูตร Human Subject Protection Training (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)

ด้วย คณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และสถาบันส่งเสริมการวิจัยและนวัตกรรมสู่ความเป็นเลิศร่วมกับชมรมจริยธรรมในคนในประเทศไทย (FERCIT) กำหนดจัดโครงการฝึกอบรม เรื่อง Human Subject Protection Training (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) ในวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2566 เวลา 08.30-12.15 น. ผ่านการประชุมออนไลน์ (Zoom meeting) โดยกลุ่มเป้าหมายเน้นอาจารย์และนักศึกษาต่างชาติเป็นหลัก (หากเข้าร่วมครบตามเวลาที่กำหนดจะได้รับใบ Certificate สำหรับใช้ประกอบการยื่นขอรับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์)

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมเข้าใจหลักการและเกณฑ์การพิจารณาด้านจริยธรรมการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์ การประเมินความเสี่ยงและคุณประโยชน์ที่อาสาสมัครในโครงการวิจัย กระบวนการขอความยินยอม ประเด็นพิจารณาด้านจริยธรรมในการวิจัยแบบต่าง ๆ โดยมีกำหนดการ ดังนี้

สถาบันส่งเสริมการวิจัยและนวัตกรรมสู่ความเป็นเลิศ จึงขอความอนุเคราะห์ท่านเพื่อโปรดพิจารณาประชาสัมพันธ์ให้กับอาจารย์และนักศึกษาต่างชาติเข้าร่วมการอบรมดังกล่าวข้างต้น โดยสามารถสมัครเข้าร่วมอบรม ภายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ดัง Link https://forms.gle/WVSLUAtzvCdyBK5x7

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *